Các sản phẩm thương hiệu Devondale đã có mặt tại Việt Nam trong 10 năm qua nhưng là do các thương nhân ở Việt Nam đảm nhận. Đến nay, sau khi đã nghiên cứu kỹ thị trường, Devondale quyết định chính thức bước chân vào qua nhà phân phối là Công ty TNHH DKSH Việt Nam Vào tháng 08/2013, nhà sản xuất sữa số 1 về sản lượng tại Úc – Devondale đã tổ chức một buổi họp báo chính thức ra mắt tại khách sạn Park Hyatt thành phố Hồ Chí Minh Buổi họp báo còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý báo đài (HTV, O2TV, Thanh niên, Công An, Sài Gòn Giải Phóng, Phụ nữ...).
Xác định Việt Nam là một trong những thị trường nhập khẩu sữa Devondale với sản lượng cao nhất, nhà sản xuất Devondale đã làm riêng bao bì song ngữ Anh - Việt cho các sản phẩm xuất khẩu sang Việt Nam từ tháng 04/2015. Bao bì ‘Vàng’ kiểu mới nổi bật chính là chi tiết kim loại vàng trên vỏ hộp – phản ánh sữa cao cấp và chất lượng của Devondale từ Úc. Sản phẩm với bao bì song ngữ giúp người tiêu dùng nắm bắt được thông tin về sản phẩm và vẫn đảm bảo 100% chỉ tiêu các sản phẩm tại thị trường nội địa Úc Với việc đầu tư bao bì song ngữ ánh kim, Devondale thực hiện cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Rút ngắn thời gian dán tem tiếng Việt phụ so với các sản phẩm ngoại nhập khác, nhờ vậy sữa tươi được đưa đến tay người tiêu dùng trong thời gian nhanh hơn.
Hơn 30 đại diện từ các báo đài trung ương, địa phương đến tham dự và đưa tin về buổi họp báo giới thiệu Devondale.
Ngài Sean Riley, Ủy viên Cấp cao của Ủy ban Thương mại Úc, phát biểu chào mừng.
Ông Amar Srivastava, Trưởng đại diện thương hiệu Devondale tại Đông Nam Á, giới thiệu sữa tươi tiệt trùng Devondale và những kế hoạch của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Bác sĩ Đào Thị Yến Phi cùng hai vị đại diện của Devondale đã có cuộc trò chuyện thú vị với các nhà báo và các mẹ về sản phẩm sữa cũng như những vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ.